Văn hóa công ty

    Chiến lược thương hiệu:Là hàng đầu khỏe mạnh của sơn Trung Quốc. Tập trung vào lớp phủ xây dựng, cùng với đường vẽ toàn bộ và chất lượng cao.
     
    Nhãn hiệu Mục tiêu :Dẫn đầu cuộc sống sơn mới khỏe mạnh Tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh!
     
    Nhãn hiệu suất :.Aggressive & Môi trường, An ninh cao Dẫn đầu xu hướng môi trường kỹ thuật, tạo ra các loại sơn mới có độ bền cao trên thế giới liên tục?
     
    Thượng hiệu: Maydos sơn, sức khỏe là ưu tiên hàng đầu!
    Logo Minh họa: MAY: Chúng ta có thể làm mọi thứ với niềm đam mê;
                                DO: Chúng tôi nỗ lực hết sức để hành động ngay lập tức
                                S: SỰ HÀI LÒNG từ các khách hàng của chúng tôi.
                           Chúng ta có thể làm mọi thứ để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

    • HỘI CHỢ VIETBUILD THÁNG 3 - 2019

      HỘI CHỢ VIETBUILD THÁNG 3 - 2019

      Vietbuild - là một Triển lãm Quốc tế giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại Thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

    • Mục tiêu hoạt động và văn hóa Công ty Maydos

      Mục tiêu hoạt động và văn hóa Công ty Maydos

      Tiêu chí hoạt động: để định hướng sản phẩm bán hàng ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Tạo một văn hóa xuyên suốt trong quá trình hoạt động, để lại dấu ấn tạo niềm tin về sản phẩm cũng như con người của Maydos.

    Hiển thị từ1 đến2 trên2 bản ghi - Trang số1 trên1 trang

    • 1
    Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
    Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger
    0978.388.083
    Giỏ hàng của tôi (0)