So sánh sản phẩm

Chính sách thanh toán - giao hàng

1. Phương thức giao hàng
 Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, Công ty KingCo thực hiện chính sách giao hàng như sau:
I. Chính sách giao hàng tại khu vực Hà Nội
I.1. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội
- Giao hàng MIỄN PHÍ cho các đơn hàng trong 10 quận nội thành: Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
- Đối với các đơn hàng không thuộc 12 quận có tên trong danh sách trên phí giao hàng sẽ thỏa thuận giữa quản lý Công ty khách hàng đảm bảo hợp lý.
- Đơn hàng chuyển có thời gian giao hàng từ 2- 4h làm việc, thời hạn giao hàng tối đa là trong 12h làm việc.
I.2 Giao hàng ngoại thành Hà Nội
- Các khu vực ngoại thành Hà Nội (không thuộc 10 quận nêu trên), Công ty TNHH Công Nghệ KingCo áp dụng theo chính sách giao hàng của các đối tác như: Viettel Post, GHN, GHTK, Grab, Xe khách,...theo yêu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ vận chuyển ngoại thành Hà Nội sẽ được tính phí theo thỏa thuận giữa quản lý Công ty và khách hàng tính từ Công ty TNHH Công Nghệ KingCo.
I.3 Giao hàng các tỉnh thuộc khu vực khác khi khách hàng đã chuyển khoản
- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Công ty TNHH Công Nghệ KingCo sẽ hỗ trợ giao hàng đến các Bến xe tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được khách hàng thanh toán khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng.
- Ngoài ra Công ty TNHH Công Nghệ KingCo sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe (Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe).
Lưu ý:
- Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Tổng đài: 0247.302.6066 hoặc gửi email: yangjieduongkiet@163.com để được hỗ trợ.
- Nếu hàng không đúng như mô tả trên web hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 24h làm việc.
- Trước khi giao hàng Công ty TNHH Công Nghệ KingCo sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về Công ty. Quý khách vui lòng đến nhận hàng tại Công ty.
- Đối với các đơn hàng sau 17h Công ty TNHH Công Nghệ KingCo sẽ giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau.
- Khi nhân viên Công ty TNHH Công Nghệ KingCo giao hàng đúng theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách không mua nữa, quý khách vui lòng gửi chi phí cho nhân viên giao hàng tùy trường hợp.
- Đối với sản phẩm cồng kềnh có chi phí giao nhận riêng cho từng đơn hàng.
Để biết thêm về thông tin giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ 0247.302.6066
2. Phương thức thanh toán
Câu hỏi thường gặp về thanh toán:
Công ty TNHH Công Nghệ Kingco chấp nhận hình thức thanh toán nào?
- Có 2 hình thức thanh toán được Công ty TNHH Công Nghệ KingCo chấp nhận đó là: Chuyển khoản ngân hàng (Áp dụng cho khách hàng Ngoại tỉnh và Hà Nội); thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội).
Chuyển khoản ngân hàng:
Các ngân hàng áp dụng cho Công ty TNHH Công Nghệ Kingco Khu vực Miền Bắc

Qua Ngân Hàng ACB  
Tên tài khoản :  Công ty TNHH Công Nghệ KingCo
Tài khoản số :  2558568
Mở tại Ngân hàng ACB - Chi nhánh Hà Thành  
 
Qua ngân hàng 
Tên tài khoản:
Số tài khoản: 
Mở tại: Ngân hàng 
 

Tags:
0978.388.083
Giỏ hàng của tôi (0)