Chính sách bảo hành
Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Hệ thống CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng sản phẩm đã được ký hợp đồng bàn giao cụ thể cho từng loại hàng.
Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) |
1 đổi 1 trong 50 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có) |
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do người sử dụng) |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước,...., sẽ không được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện bảo hành phía dưới ) |
I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
· - Còn thời hạn bảo hành đối với Sơn Đá Tự Nhiên, Sơn Đá Hoa Cương, Sơn Nghệ Thuật là 05 năm, Sơn Nước Maydos là 02 năm, không bị cưa - cạo hay bị bất cứ hành động nào khác tác động lên.
· - Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
· - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
· - Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, ẩm ướt
· - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.
· - Tự ý tháo lắp sản phẩm, tem bảo hành sản phẩm.
· - Thay thế phụ kiện ngành Sơn sản phẩm không đúng quy cách
- Sản phẩm Sơn có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế bản chất sản phẩm ở những nơi khác không thuộc
trung tâm phân phối sản phẩm.
· - Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc.
III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.
Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng
· - Áp dụng đối với sản phẩm Sơn Đá Tự Nhiên, Sơn Đá Hoa Cương, Sơn Nghệ Thuật khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh,... chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách hàng.
Cách 2: Bảo hành tại Công ty.
- Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi thông tin sản phẩm đến Hệ thống của Công ty KingCo, nhân viên công ty gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra và lập biên bản sự việc tại Công ty.