So sánh sản phẩm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO

     Thành lập từ ngày 28 tháng 12 năm 2017, Công ty TNHH Công Nghệ KingCo trở thành Chi nhánh của Maydos tại Việt Nam - Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Maydos là 1 trong 5 công ty công nghiệp hóa chất lớn nhất của Trung Quốc. Maydos chuyên sản xuất và cung cấp các loại: Sơn nước nội thất, Sơn nước ngoại thất, Sơn công trình, Sơn đồ gỗ ( PU, PE, NC, UV), Sơn công nghiệp, Keo và các vật liệu xây dựng khác.

Sản phẩm của Maydos đều đạt được tiêu chuẩn quốc tế về cả dân dụng và công nghiệp, Maydos là công ty đã đạt được chứng nhận IOS:90001, IOS:14000 do SGS phê duyệt và công nhận tại thị trường Trung Quốc và Quốc tế, Công ty Maydos đã có 3 nhà máy và kênh bán hàng bao gồm: B&Q, OBI, 506 nhà trung tâm trưng bày, 3500 cửa hàng chuyên môn, và hơn 10.000 cửa hàng phân phối . 
Đến nay, sản phẩm Maydos đã được xuất khẩu đi hơn 80 khu vực và quốc gia như: Âu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Đông Nam Á.

* TẦM NHÌN

   Bằng sự nỗ lực lao động và sáng tạo, cùng sự áp dụng khoa học quản lý thông minh, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO mong muốn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công Sơn đá tự nhiên, Sơn đá hoa cương, hay Sơn giả đá, Sơn nội thất, Sơn ngoại thất... cho các hạng mục công trình dân dụng, công nghiệp: nhà xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư, biệt thự, nhà phố... tại Việt Nam với vật liệu cao cấp, có độ bền cao.

* SỨ MỆNH

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp và cá nhân. Định hướng đào tạo nhân viên và đại lý hay Nhà Phân phối tiếp cận, phát triển một cách chuyên nghiệp tạo một sân chơi thân thiện, công bằng mang bản sắc riêng của Maydos Việt Nam.

* GIÁ TRỊ CỐT LÕI

. Uy tín

. Chất lượng

. Tiến độ

. Sáng tạo

. Chuyên nghiệp

. Nỗ lực

* Ý NGHĨA LOGO: MAYDOS
 - MAY: Chúng tôi có thể làm mọi thứ với tâm huyết thương hiệu.
 - DO: Chúng tôi song hành giữa nói và hành động.
 - S - Statisfaction: Hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.

     

Tags:,
0978.388.083
Giỏ hàng của tôi (0)