So sánh sản phẩm

Chính sách đổi trả hàng

Phương thức đổi/trả hàng
 Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 5 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Công ty TNHH Công Nghệ Kingco. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.
Nội dung Thời gian đổi hàng Phí đổi hàng/ trả hàng
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI
(Khách hàng không sử dụng)
5 ngày đầu tiên Trừ 15% trên giá mua
Từ ngày 10 - 30 Trừ 20% trên giá mua
SẢN PHẨM BỊ LỖI
(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 5 ngày (Còn hóa đơn mua hàng,
phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi
kèm theo sản phẩm nếu có)
Miễn phí
SẢN PHẨM BỊ LỖI
(Do người sử dụng)


Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rơi hoặc đã sử dụng
Sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,
Cấn móp, sản phẩm bị vào nước,..., từ chối đổi hàng, bảo
hành theo quy định của nhà sản xuất.
=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa
Theo quy định nhà sản xuất, phân phối
 
Điều kiện cơ bản:
·         Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)
·         Khách hàng đáp ứng điều kiện sau:
          - Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
Điều kiện đổi sản phẩm:
·         - Đủ điều kiện cơ bản.
·         - Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO     
           (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)
·         - Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.
·         - Sản phẩm đổi mới không quá 5 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.
·         - Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
·         - Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
·         - Đối với sản phẩm đã mua quá 5 ngày (từ 6 – 10 ngày); khách hàng được phép đổi sang sản phẩm cùng loại, sau khi trừ phí vận chuyển của sản phẩm
Điều kiện trả hàng: 
·         Khách hàng được trả hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:
o    Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt
o    Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO gây ra
o    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
o    Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.
·         Thời gian trả hàng vào khung giờ:
o    Khung giờ : từ 10h00’ – 15h00’
o    Không áp dụng hoàn trả tiền mặt vào đầu buổi làm việc sáng.
·     Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị > 5 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH – 0247.302.6066 để báo trước.
Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                   
·         - Sản phẩm đã qua sử dụng
          - Đã hư hại
·         * Lưu ý:
          Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO gây ra
          Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất
·         Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng thuộc hệ thống CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.
·         Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng.
·         Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về nội thất CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO.
Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH - Hệ thống CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO.
Tags:
0247.302.6066
Giỏ hàng của tôi (0)