So sánh sản phẩm

Thời sự Maydos

Thời sự Maydos

Thời sự Maydos

Phó chủ tịch cấp cao của BASF Châu Á Thái Bình Dương Jeff Knight và các chuyến thăm cấp cao khác cùng thăm Tập đoàn Maydos để thúc đẩy hợp tác sâu sắc.

Cam kết xây dựng hệ thống cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới, Maydos duy trì giao tiếp và hợp tác tốt và sâu sắc với các nhà cung cấp nguyên liệu tầm cỡ thế giới.
Vào ngày 24 tháng 7, BASF đã đến thăm Tập đoàn Maydos và tổ chức một cuộc họp hợp tác và trao đổi mới để thúc đẩy hơn nữa hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Ông Jeff Knight, Phó chủ tịch cấp cao của BASF Châu Á Thái Bình Dương, ông Jeff Liu của Trung Quốc, và ông Richard Wang, Giám đốc kinh doanh cấp cao, Trung Quốc Ông Wang Fei, Giám đốc kỹ thuật, ông Deng Wei, Giám đốc bán hàng của Greater China, đã đến thăm trụ sở của Maydos và tham dự cuộc họp; Zhou Weijian, Chủ tịch Tập đoàn Maydos , Li Junrong, Kỹ sư trưởng của Trung tâm Jiantu, Lin Jianming, kỹ sư trưởng của bộ phận không thấm nước, và Liu Zicheng, giám đốc bộ phận mua sắm, đã tham dự cuộc họp.

Jeff Knight, phó chủ tịch cấp cao của BASF Asia Pacific, và những người khác đã đến thăm phòng triển lãm và phòng mẫu mới của Maydos. Tìm hiểu lịch sử phát triển của Maydos, và nhận ra và lạc quan về sức mạnh và sự phát triển của Tập đoàn Maydos.
Jeff Knight nói rằng Maydos là một đối tác tuyệt vời của BASF ở Trung Quốc, nhiều năm hợp tác đã giúp anh hiểu đầy đủ vẻ đẹp của cam kết của công ty về chất lượng và tính toàn vẹn và đổi mới, anh ấy tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên chắc chắn sẽ đạt được một tương lai tốt đẹp hơn!

Với sự nhấn mạnh ngày càng tăng về các vấn đề môi trường theo chính sách quốc gia, BASF đang theo xu hướng phát triển của thị trường. Một số chất nhũ tương VOC cực kỳ thân thiện với môi trường mới đã được lên kế hoạch cho Maydos. Điều này rất phù hợp với khái niệm phát triển của Maydos, Chủ tịch Zhou Weijian bày tỏ sự sẵn lòng thử các nguyên liệu mới thân thiện với môi trường. Sau đó, với VP của BASF Jeff Knight, dự án đã được bắt đầu trên một số dự án. 

Tập đoàn Maydos là đối tác cốt lõi với BASF là công ty hóa chất hàng đầu thế giới, sản phẩm BASF có chất lượng hạng nhất. Trong những năm qua, Maydos và BASF đã duy trì một sự hợp tác tốt, dựa trên nguồn cung cấp nguyên liệu thô tuyệt vời của BASF, và liên tục tung ra các sản phẩm sơn chất lượng và hiệu quả với sự đáp ứng và thành công tuyệt vời.
Với những lợi thế kỹ thuật và thị trường của cả hai bên trong lĩnh vực tương ứng, cả hai bên đều quyết tâm lãnh đạo việc áp dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường tại Trung Quốc, để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thân thiện với môi trường tốt hơn và đóng góp vào cuộc sống xanh của con người.

Tags:,
0978.388.083
Giỏ hàng của tôi (0)